Trường THCS Nguyễn Thiếp - Thạch Hà - Hà Tĩnh

http://thcsnguyenthiep.pgdthachha.edu.vn


Cập nhật về mã ngành Cao đẳng Y Dược năm 2018

Ngành Y Dược trong những năm trở lại đây được nhiều thí sinh lựa chọn, bởi cơ hội lựa chọn nghề nghiệp cho cơ hội phát triển về sau. Thông tin bài viết dưới đây sẽ cập nhật về mã ngành Cao đẳng Y Dược năm 2018 cho các thí sinh khi và thuận tiện hơn trong quá trình làm hồ sơ.


Cập nhật về mã ngành Cao đẳng Y Dược năm 2018

Ngành Y Dược được khá nhiều thí sinh quan tâm. Bởi đây là một ngành học gắn liền với thực tiễn trong cuộc sống. Sau thời gian đào tạo các thí sinh sẽ dễ dàng tìm kiếm được việc làm phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, lựa chọn hệ Đại học/ Cao đẳng còn tùy thuộc vào năng lực và khối lượng kiến thức mà mỗi em có được.

Đối với hệ Đại học các em cần phải dành nhiều thời gian ôn luyện trải qua kỳ thi thi đó mới đỗ đại vào các trường Đại học Y Dược. Khi thấy mình không đủ khá năng các em có thể lựa chọn hệ Cao đẳng Y Dược để theo học, với hình xét tuyển sinh Y Dược sẽ không áp lực như đối với hệ Đại học.




Cập nhật về mã ngành Cao đẳng Y Dược năm 2018
 

Hiện nay, các trường Cao đẳng Y Dược đang tiến hành tuyển sinh trên 5 ngành chính, những ngành và mã ngành liên quan cụ thể như sau:
  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)
Theo đó, khi nhận thấy năng lực của bản thân mình phù hợp với ngành nghề nào nên đăng ký theo học. Về mức học phí các ngành học Cao đẳng Hộ sinh, Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm Y học hay Vật lý trị liệu đều có mức phí như nhau. Như trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mức học phí năm 2018 là 800.000 VNĐ/ tháng đối với tất cả các ngành.

Điều kiện theo học ngành Cao đẳng Y Dược năm 2018

Đối với hệ Cao đẳng Y Dược năm 2018 điều kiện theo học sẽ được áp dụng đối với những thí sịnh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước và những thí sinh vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018. Đồng thời, có sức khỏe tốt để theo học suốt chương trình đào tại của nhà trường, không vi phạm Pháp luật và không đang trong thời gian thi hành án.


 
 
Điều kiện theo học ngành Y Dược


Khi lựa chọn theo học ngành Y Dược các em cần phải có niềm đam mê đối với nghề nghiệp. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp các em có thể thành công hơn trong sự nghiệp. Học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, ti mỉ và thận trọng bởi ngành Y Dược liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người, bởi vậy việc nhầm lẫn là một điều cấm kỵ nhất.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mã ngành liên quan đến ngành Cao đẳng Y Dược. Mọi thông tin tuyển sinh khác liên quan các em có thể tìm hiểu trên trang điện tử của nhà trường.

Nguồn tin: thcsnguyenthiep.thachha.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây