Trường THCS Nguyễn Thiếp - Thạch Hà - Hà Tĩnh

http://thcsnguyenthiep.pgdthachha.edu.vn


Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường THCS Nguyễn Thiếp năm học 2015-2016

Vào hồi 14 giờ, ngày 21 tháng 9 năm 2015, Trường THCS Nguyễn Thiếp đã long trọng tổ chức hội nghị cán bộ, công chức viên chức năm học 2015 - 2016
Đến tham dự hội nghị có nhà giáo ưu tú Lê Thị Tịnh, phó Trưởng phòng giáo dục và đào tạo, thầy giáo Võ Tá Lợi chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo, các đồng chí lãnh đạo của xã Thạch Kênh và Thạch Liên, Cô giáo Trương Thị Hường HT Trường TH Thạch Liên, cô giáo Nguyễn Thị Hải Lý HT Trường TH Phù Việt, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

 
 Đại biểu tham dự hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2015 - 2016

     Đại biểu tham dự hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2013 - 2014


 
                                            Đoàn chủ tịch và thư ký của Hội nghị

 

      Đại diện BGH nhà trường, thầy Phạm Tiến Tạo thông qua trường báo cáo tổng kết năm học 2014 - 2015 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.
      Hội nghị đã làm việc với tình thần đoàn kết, tập trung, dân chủ và đầy trách nhiệm.  Phát huy trí tuệ tập thể với các ý kiến tham luận của các tổ đã được Hội nghị tiếp thu nghiêm túc.       Sau một buổi làm việc các tiêu chí thi đua của Hội nghị đã được thông qua và biểu quyết nhất trí 100% .
      Cô Lê Thị Tịnh trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2014 - 2015 được huyện tặng bằng khen.

 


Cô Lê Thị Tịnh trao bằng khen
 
            Cuối hội nghị,  ký bản cam kết thi đua của các địa phương, các tổ dưới sự chứng kiến của đoàn đại biểu và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường. 



Ký bản cam kết thi đua của hai địa phương



Ký bản cam kết giữa các tổ

 
        Chụp ảnh lưu niệm đoàn đại biểu tham dự hội nghị và toàn thể cán bộ nhân viên nhà trường
 


Đại biểu tham dự hội nghị và cán bộ nhân viên nhà trường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây